Vừa qua, vòng casting offline của KOC VIETNAM 2023 đã diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ. Mỗi thí sinh tham dự đều mang đến một màu sắc khác biệt cùng những màn thể hiện tính cách ấn tượng. Trong đó, có rất nhiều gương mặt content creator “triệu view” được nhiều người biết đến cũng thử sức tại KOC VIETNAM.
Không chỉ biết cách tạo điểm nhấn với BGK về sự độc – lạ trong phong cách cá nhân, nhiều thí sinh chọn cách “tạo nét” bằng tài lẻ cùng những thành tích, con số ấn tượng khi làm KOC. Điều này khiến dàn BGK phải “đau đầu” lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục chặng đua khốc liệt tại KOC VIETNAM.
Và mới đây, Top 20 thí sinh lọt vào vòng thi offline đã chính thức lộ diện. Cùng điểm danh 20 gương mặt KOC đã xuất sắc khẳng định tiềm năng của bản thân và tiếp tục đồng hành với KOC VIETNAM 2023!
Bạch Ngọc Anh Thư là một trong những gương mặt hot trên ứng dụng TikTok. Cô nàng hiện đang là diễn viên, content creator sở hữu 966k lượt theo dõi.
Nguyễn Trương Nhật Kỳ theo đuổi việc sáng tạo nội dung chuyên về đời sống, làm đẹp cho nam với năng lượng cực cuốn hút. Anh chàng nhận nhiều lời khen bởi phong cách năng động, trẻ trung, gần gũi.
Không còn quá xa lạ, Bé Đăng từng nằm trong top 10 KOC VIETNAM 2022. Trở lại với mùa 2, Bé Đăng được kì vọng sẽ có nhiều màn review sản phẩm “đỉnh của chóp”.
Nếu biết tới series “Test đồ Trung Quốc có thật sự kém chất lượng”, hẳn nhiều người cũng nhớ đến Lê Minh Trường. – một “soft boy” với phong cách review cực chi tiết, dễ nghe, dễ hiểu.
Huỳnh Bảo sở hữu 312k followers, được yêu mến bởi cách nói chuyện gần gũi, dễ thương. Anh chàng là một content creator về đời sống với nhiều clip mang đến giá trị cho cộng đồng.
Jimmy Trịnh (Trịnh Trung Kiên) đến từ TP.HCM từng có kinh nghiệm làm leader cho công ty truyền thông, trải nghiệm rất nhiều dạng content khác nhau nên được kỳ vọng làm nên chuyện tại KOC VIETNAM 2023.
Với 11 triệu người theo dõi, Reency Ngô được sự ủng hộ lớn ngay từ khi tham dự KOC VIETNAM mùa 2. Cô nàng có tài diễn xuất lôi cuốn với nhiều series video ngắn triệu view.
Theo đuổi nội dung chuyên về đời sống, thời trang và làm đẹp, Ron Trần thu hút với màu sắc cá tính riêng biệt, đa dạng.
Hoàng Thị Thu Trà – cô gái có ngoại hình trong veo, nữ tính được nhiều người nhớ tới bởi những màn biến hình chất lượng. Dù là nhân tố mới nhưng Thu Trà cũng khiến nhiều thí sinh khác phải dè chừng vì khả năng của mình.
Chuyên về mảng makeup, skincare, Thảo Quyên được hội chị em tin tưởng bởi lối review chân thật, gần gũi và thân thiện. Cô nàng hiện đang có 506k followers.
Một gương mặt xinh xắn không kém chính là Ngọc Kem với 2.7 triệu lượt theo dõi. Ngọc Kem theo đuổi hình tượng ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng loạt nội dung thiên về thời trang, làm đẹp.
Trong buổi casting tại Hà Nội, Gia Đình Zô Zô gây nhiều xúc động cho BGK. Nhiều người hi vọng Gia Đình Zô Zô sẽ biến hóa đa dạng tại KOC VIETNAM mùa 2.
Mang đến tinh thần “chiến”, Nguyễn Đức Duy nhanh chóng ghi tên mình vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Với khả năng làm được đa dạng nội dung cùng cách nói chuyện khéo léo, Đức Duy là cái tên được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.
Thiện Nhân sở hữu kênh có số followers và lượt like “khủng” nhất trong dàn thí sinh. Anh chàng mang màu sắc đặc trưng của miền Tây, chủ yếu review ẩm thực quê nhà và trải nghiệm du lịch dưới dạng vlog.
Xuất phát điểm là mẫu ảnh nhưng có niềm đam mê với nông sản Việt Nam, Vy Cát Lai mong muốn trở thành KOC thế hệ mới, phát triển mạnh với loạt content chân chất, giản dị, đồng quê.
Nam Béo Review khá có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh chàng ghi điểm bởi tính cách nhiệt tình, thân thiện, nghiêm túc nhưng vẫn hài hước, duyên dáng.
Trang Kiến – cô gái nhỏ bé nhưng có chất giọng cực hào sảng, lôi cuốn trong mỗi phiên livestream cũng xuất sắc lọt Top 20. Thế mạnh của cô nàng là các sản phẩm makeup, chăm sóc da.
Tạ Công Bằng được biết đến với những đoạn clip quay cùng với bà. Cả hai bà cháu khiến nhiều người “mê mẩn” vì sự dễ thương, hài hước và cực trẻ trung.
Nổi bật trong top 20 thí sinh cũng phải kể đến Phương Oanh Daily chuyên về mảng thực phẩm. Mỗi livestream của Phương Oanh đều thú hút hàng nghìn mắt xem và lượt mua hàng ấn tượng.
Cô nàng Hoàng Yến hay còn được biết đến với tên Yến Nồi Cơm Điện. Cô nàng có khả năng review đa dạng các ngành hàng từ làm đẹp, ẩm thực đến đồ điện tử, gia dụng,…
Với 20 gương mặt tài năng này, những vòng thi sắp tới được nhiều người dự đoán sẽ rất hấp dẫn và gay cấn. Top 20 thí sinh sẽ bước vào KOC Camp 2023 thực hiện vòng thi tiếp theo với nhiều thử thách bất ngờ, thú vị. Hành trình phía trước sẽ còn rất dài và không ít những điều mới mẻ cho các thí sinh. Đây cũng sẽ là cơ hội để các KOC thế hệ mới phát triển tài năng của chính mình và ghi dấu ấn nhiều hơn trong lòng người xem.
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 – cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC – Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Họ là những bạn trẻ có niềm đam mê giới thiệu những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng với khả năng sáng tạo nội dung từ việc sử dụng và đánh giá sản phẩm.
Sau nhiều mong đợi, KOC VIETNAM 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell – Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.
KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.