Lần đầu livestream bán sản phẩm nông sản, liệu các thí sinh KOC …

4 mins read
Lần đầu livestream bán sản phẩm nông sản, liệu các thí sinh KOC …

KOC Vietnam 2023 đã chính thức khởi động với sự tham gia của Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Năm nay, chương trình sẽ mang đến nhiều thử thách mới mẻ, đa dạng đòi hỏi kỹ năng cũng như khả năng ứng biến linh hoạt của các ứng cử viên. Một trong số đó chính là phiên livestream đặc biệt với các sản phẩm nông sản thuộc chương trình OCOP – “Mỗi xã một sản phẩm” do TikTok và Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai diễn ra vào ngày 23/9 sắp tới.

Lần đầu livestream bán sản phẩm nông sản, liệu các thí sinh KOC VIETNAM 2023 có đem lại doanh thu bùng nổ? - Ảnh 1.

Phiên livestream kết hợp giữa KOC Vietnam 2023 và chương trình OCOP diễn ra vào ngày 23/9 trên TikTok Shop

So với những sản phẩm thông thường, mặt hàng trong thử thách này của KOC Vietnam 2023 có phần đặc biệt hơn. Đó là những nông sản, đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước như: long nhãn Hưng Yên, hạt macca ĐắkLắk, bò khô Tây Nguyên… Mặc dù nhiều thí sinh xuất hiện tại KOC Campus năm nay không có thế mạnh về trong lĩnh vực nông sản này, nhưng nhờ sự ứng biến nhanh nhạy, khả năng tạo content độc lạ và đặc biệt là kỹ năng livestream đã từng nhiều lần đạt được doanh thu khủng, chắc hẳn đề bài nông sản sẽ không làm khó được thí sinh. Chưa hết, bên cạnh những kỹ năng vốn có, các thí sinh cần hiểu rõ sản phẩm của mình để có thể truyền đạt và quảng cáo tới đông đảo người xem.

Xuất hiện trong KOC Campus để thực hiện các thử thách của chương trình, những thí sinh KOC Vietnam mùa 2 được đặt biệt danh là “chiến binh nghìn máu” khi mỗi người đều sở hữu những tố chất cần có ở một KOC chuyên nghiệp. Nhiều gương mặt đã trở nên quen thuộc trên TikTok Shop như Ngọc Kem, Trang Kiến, Gia đình Zozo, Thiện Nhân… hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị trong phiên livestream ngày 23/9 lần này.

Những KOC tài năng sẽ thể hiện phiên livestream này như thế nào?

Có thể nói, sự kết hợp lần này giữa KOC Vietnam và chương trình OCOP vừa là một thử thách với các thí sinh, nhưng cũng là một cơ hội giúp các KOC rèn luyện kỹ năng của bản thân và đóng góp vào việc tiêu thụ nông sản quê hương.

Chương trình OCOP – “Mỗi xã một sản phẩm” là hoạt động phát triển tiêu thụ nông sản Việt Nam do TikTok phối hợp cùng Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai. Trong khuôn khổ hợp tác này, TikTok cho ra mắt chuỗi sự kiện Chợ phiên OCOP được livestream trên TikTok Shop hàng tuần với các sản phẩm là đặc sản vùng miền, do chính địa phương đó sản xuất.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 – cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC – Key Opinion Consumer – người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Họ là những bạn trẻ có niềm đam mê giới thiệu những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng với khả năng sáng tạo nội dung từ việc sử dụng và đánh giá sản phẩm.

Sau nhiều mong đợi, KOC VIETNAM 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell – Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Time limit exceeded. Please complete the captcha once again.

Latest from Blog