Trước thềm tập 4 KOC VIETNAM 2023 lên sóng, Mai Ngô gây chú ý khi tung ảnh team xịn xò. Trong ảnh, nữ người mẫu diện váy đỏ rực cuốn hút, xung quanh là dàn thí sinh trẻ, tài năng. Bên dưới bài đăng, nhiều netizen không khỏi xuýt xoa trước trình bắn ảnh của Mai Ngô. Ai cũng dành lời khen có cánh trước nhan sắc và thần thái quyền lực của nữ người mẫu.
Ngoài ra, Mai Ngô còn đính kèm dòng trạng thái khá hài hước diễn tả về học trò của mình: “Chào đón thêm 9 đứa con mới về với đội của mẹ Bắp. 9 bạn là 9 ngôi sao hay là 9 cục tạ thì còn chưa rõ”. Dòng trạng thái ẩn ý khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về diễn biến sắp tới của team Mai Ngô tại KOC VIETNAM mùa 2.
Mai Ngô hé lộ ảnh team trước thềm tập 4 KOC VIETNAM lên sóng với dàn thí sinh Ngọc Kem, Phương Oanh Daily, Huỳnh Bảo, Thảo Quyên, Tạ Công Bằng, Bnat, Zii, Đan Chi và Trang Kiến.
Thần thái sang chảnh của master Mai Ngô khiến nhiều người trầm trồ
Sau The New Mentor, Mai Ngô liền xuất hiện tại KOC VIETNAM với vai trò master – người sẽ chỉ dẫn các KOC vượt qua từng thử thách. Đây không phải chương trình thực tế đầu tiên mà Mai Ngô giữ vai trò leader. Tuy nhiên ở KOC VIETNAM , có thể thấy nữ người mẫu thể hiện hình ảnh chín chắn và điềm tĩnh hơn nhưng cũng không ngại thẳng thắn “so găng” với đối thủ để giành quyền lợi tốt nhất cho đội của mình.
Mai Ngô tại KOC VIETNAM 2023 là hình ảnh chín chắn, điềm tĩnh nhưng vẫn luôn thẳng thắn tranh luận vì học trò
Bên cạnh đó, phong độ “bắn meme” của Mai Ngô vẫn được duy trì tại KOC VIETNAM
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh – 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc – The Premier KOC?
Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.