Fan bức xúc vì bị “tịch thu” quà tặng vô cớ, hiểu nhầm nghệ sĩ đến mức đòi “thoát fan”
Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với bài đăng được cho là từ một khán giả trực tiếp có mặt tại trường quay show truyền hình quy tụ 33 Anh Trai. Theo đó, bài đăng tố nhân viên ekip có ý lạm quyền, ngang nhiên “tịch thu” quà tặng mà các nghệ sĩ ném xuống cho fan trong các buổi trình diễn.
Không ít người có mặt trong các buổi ghi hình đều bày tỏ thái độ bức xúc với hành động này. Bởi đa phần những món quà là do chủ ý các Anh Trai muốn tặng cho người hâm mộ nhưng đều bị nhân viên chương trình thu hồi. Đáng chú ý, nhân viên này còn đăng tải lên MXH “khoe” những vật phẩm đó như một món quà được nhận trong quá trình làm việc vất vả.
Gây tranh cãi nhất phải kể đến 3 chiếc áo hàng hiệu Balenciaga (giá khoảng 25 triệu đồng/ 1 chiếc) do rapper Negav cao hứng ném xuống tặng fan. Việc này khiến khán giả phía dưới đã diễn ra một cuộc xô xát thậm chí đổ máu để tranh giành chiếc áo, tạo nên một khung cảnh hỗn loạn nơi trường quay đang ghi hình.
Tuy nhiên, sau khi khán giả phải tranh giành mới có được 3 chiếc áo hiệu, nhiều người trực tiếp có mặt tại trường quay phản ánh phía ekip của chương trình đã yêu cầu thu lại. Điều này không phải xảy ra một lần, mà tại các liveshow trước cũng có tình trạng tương tự dẫn đến việc không ít fan Negav tuyên bố “thoát fan”, không tiếp tục ủng hộ nam rapper đến từ tổ đội GERDNANG.
Bài đăng từ khán giả có mặt tại trường quay, bức xúc về việc nghệ sĩ tặng quà nhưng bị nhân viên thu lại
Điều này khiến danh tiếng Negav bị ảnh hưởng không nhẹ, thậm chí một số người đòi “thoát fan”
Nữ nhân viên tự ý “tịch thu” đồ lên tiếng thừa nhận, xin lỗi vì hành vi của mình
Mới đây, nữ nhân viên được nhiều người nhắc đến đã chính thức lên tiếng thừa nhận hành vi của mình và gửi lời xin lỗi.
Cụ thể, cô bạn tên H.D cho biết mình là nhân viên của công ty F. – đơn vị được thuê làm nhiệm vụ điều phối và quản lý fans tại các buổi sản xuất, ghi hình chương trình. H.D gửi lời xin lỗi đến những bạn fan đã bị ảnh hưởng trực tiếp với hành vi của mình và giải trình đầy đủ về những món quà mà bản thân đã “thu hồi” trong các buổi live stage.
“Tại live 3: Chiếc khăn của CAPTAIN đã tặng bạn fan nhưng do em quá phấn khích nên đã làm quyền để lấy về và đăng Facebook. Hiện em đã liên hệ với bạn để xin lỗi và trả lại chiếc khăn.
Tại live 5: Ốp lưng team Quang Hùng tặng fan, em có lỡ thu của một vài bạn và đã trả lại các bạn khi được thông báo. Em rất xin lỗi các bạn fans vì sự vội vã của em đã làm ảnh hưởng đến các bạn”, H.D viết.
Cũng trong bài đăng của mình, nữ nhân viên làm rõ thêm những quà tặng khác như chiếc bánh kem sinh nhật của Issac, áo Ngáo Ngơ của team HIEUTHUHAI và đặc biệt là 3 chiếc áo hàng hiệu đắt tiền của Negav,…
H.D cho biết, chiếc bánh kem sinh nhật là do được nhờ giữ hộ, sau giờ giải lao mọi người đều đã nhận lại và ăn ngay tại căng-tin. Chiếc áo Ngáo Ngơ H.D thừa nhận có thu lại nhưng đã bàn giao cho chương trình đầy đủ, không hề giữ lại. Lý do được đưa ra là vì cần bảo mật tên bài hát trước khi chương trình phát sóng.
Về 3 chiếc áo hàng hiệu Balenciaga (giá khoảng 25 triệu đồng/ 1 chiếc) do rapper Negav cao hứng ném xuống, H.D giải thích: “Bên em có thu lại và trả cho chị quản lý Negav ngay tại trường quay. Có rất nhiều bạn fan nhìn thấy. Hiện tại, bọn em cũng đã liên hệ với 3 bạn để xin lỗi và trả áo”.
“Em xin cam kết những gì em chia sẻ hoàn toàn là sự thật. Sau khi bình tâm suy nghĩ, em nhận thức những hành động của mình là vô cùng sai trái, thiếu suy nghĩ và rất hối hận. Hiện tại, em đã nghỉ việc theo quyết định xử phạt của công ty.
Một lần nữa, em thành thật xin lỗi các bạn fans, xin lỗi ekip chương trình và các nghệ sĩ. Xin lỗi công ty vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người”, H.D bày tỏ.
Phía dưới bài đăng, cộng đồng mạng vẫn đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng vì nữ nhân viên đã biết lỗi nên để mọi chuyện kết thúc tại đây. Còn phần lớn các fan vẫn tỏ thái độ bất bình, không đồng tình với hành vi của H.D bởi vì lợi ích cá nhân nhưng gây ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ.
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
– “Nếu mọi người không lên tiếng kịch liệt chắc cũng sẽ không có bài xin lỗi này. Việc làm của bạn gây ảnh hưởng quá nhiều người mà giờ chỉ nói lỡ…”.
– “Công việc của bạn là điều phối, lẽ ra chỉ nên làm tốt nhiệm vụ của mình. Mình rất bức xúc vì thấy các bạn cũng phải chen nhau mới nhận được quà mà lại bị thu một cách vô lý”.
– “Cuối cùng người mang tiếng nhất lại là các nghệ sĩ. Có ý tốt tặng quà cho fan rồi thành ra tranh cãi hỗn độn”.
– “Đây là bài học lớn cho bạn, mong bạn rút kinh nghiệm và có cách hành xử chuyên nghiệp hơn trong công việc”.