Ngày 1/7, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một nhóm khách hàng bị chủ quán cùng nhân viên quán bánh Mì N.S chửi mắng, đánh, tát sau khi góp ý về việc nhân viên to tiếng vì khách hàng mang đồ uống từ ngoài vào, do không biết quy định của quán.
Theo bài viết được đăng tải, khoảng 18h ngày 30/6, một nhóm khách hàng đến quán bánh mì N.S trên đường Lý Quốc Sư ăn tối. Một khách hàng nữ vô tình cầm theo 1 lon nước dừa mua từ trước vào quán do không biết quy định, khi được nhắc nhở, khách hàng này lập tức cất xuống ghế và xin lỗi do không biết.
Theo bài đăng, chủ quán lúc này ngồi bên ngoài tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống ngoài bằng nhiều lời lẽ khó nghe. Nhóm khách hàng cảm thấy bị xúc phạm nên đã quyết định không ăn nữa và ra về. Khi ra quầy thanh toán, một người trong nhóm đã góp ý về việc cư xử và nên làm biển quy định to hơn, đặt ở ngoài để khách chú ý hơn.
Ngay sau đó, theo phản ánh của nhóm khách này thì chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý mà bắt đầu xúc phạm và lao vào hành hung gia đình khách hàng.
Quán bánh mì nổi tiếng tại Hà Nội bị tố hành hung khách hàng.
Chị N.K.A – người đăng tải câu chuyện – cho biết: “Người bị hành hung là mình và em của mình. Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích từ quán về việc mình vô ý mang đồ uống từ bên ngoài vào, gia đình mình ra về và góp ý với quán về cách cư xử với khách hàng. Tuy nhiên, quán không hề tiếp thu ý kiến, những người trong quán liên tục xúc phạm mẹ mình. Hai người đàn ông trong quán to tiếng và lao vào đánh mình, một người đàn ông tát vào mặt, lúc này mình đang đeo kính nên khi người này tát, kính văng ra làm tím một phần mắt của mình, một người khác lao vào đánh em mình, kẹp cổ và xô ngã xuống vỉa hè”.
Theo chị A., sự việc xảy ra rất nhiều người chứng kiến và theo dõi. Khi mọi người xung quanh can ngăn, những người trong quán tiếp tục tỏ thái độ hung hăng, cho rằng chị A. cùng gia đình chửi họ nên họ có quyền đánh.
Hình ảnh chị A. và em trai sau sự việc xảy ra.
Ngay sau đó, chị A. cùng gia đình đã lên trụ sở công an phường Hàng Trống trình báo sự việc.
Sau sự việc xảy ra, chị N.K.A và gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng. “Tôi và gia đình rất bức xúc khi một quán có tiếng tại Hà Nội có cách cư xử như vậy. Tôi đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội với mong muốn các cửa hàng nên có thái độ phục vụ và cư xử với khách hàng hợp lý hơn”.
Tối ngày 1/7, đại diện phường Hàng Trống cho biết, phường đã nắm được thông tin. Phía nạn nhân bị đánh đã báo cáo vụ việc lên Công an phường Hàng Trống.
“Công an phường Hàng Trống đang xác minh, rà soát làm rõ sự việc”, vị đại diện cho hay.