Sau một ngày mở bán vé 2 đêm concert của BLACKPINK tại Hà Nội, nền tảng bán vé đã xuất hiện vô số bất cấp tạo nên trải nghiệm tiêu cực cho khách hàng. Đầu tiên là việc cổng bán vé mở ra trễ, khán giả Việt lần đầu tiên nếm trải cảnh “chực chờ” xếp hàng online mua vé cho đến hàng loạt lỗi hiển thị xuất hiện làm fan BLACKPINK bị “xoay như chong chóng” trong phiên mua vé và cuối cùng là việc “phe vé” mọc lên rầm rộ khiến dư luận bức xúc.
Những “kiếp nạn” của fan BLACKPINK lần này chưa dừng ở đó. Cụ thể, rất nhiều trường hợp đã vào Ticketbox chọn vé được như mong muốn, thanh toán cho phía đơn vị này hoàn tất và đinh ninh mình đã đặt vé thành công. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, đơn vị bán vé gửi về cho người mua vé thư điện từ xác nhận “Đặt vé không thành công”. Email này hoàn toàn không giải thích nguyên do vì sao những khán giả đó lại đặt vé không thành công.
Rất nhiều trường hợp sau khi chọn vé và thanh toán hoàn tất nhưng khoảng 1 tiếng sau nhận được mail báo không thành công.
Email này cũng chỉ ra trong trường hợp đặt vé không thành công nhưng vẫn nhận được khoản thanh toán của khách hàng, số tiền này sẽ được hoàn trả trong vòng 14 ngày làm việc. Thư cũng khuyến cáo các khách hàng đặt vé không thành công tạo đơn hàng mới để mua vé tham dự BORN PINK World Tour nếu vẫn có nhu cầu tham dự sự kiện.
Trục trặc này khiến không ít khán giả nản lòng khi đặt vé xem BLACKPINK. Rất nhiều người đã bỏ ra một số tiền lớn để thanh toán, tưởng như đã thành công nhưng cuối cùng lại bị trục trặc ngay phút cuối. Chúng tôi đang liên hệ với phía BTC và nhà phân phối vé để tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này.
Một số ý kiến của cộng đồng mạng, rất nhiều người mua vé rơi vào tình trạng này:
– Trời đất, cứ tưởng lên được thiên đường nhưng bị xuống địa ngục ngay phút cuối.
– Sao không báo lỗi ngay lúc đó mà chờ người ta thanh toán xong hết mới làm?
– Làm ăn quá sức kì lạ. App lỗi lên lỗi xuống không chuẩn bị gì à?
Fan BLACKPINK tại Việt Nam phải vượt qua quá nhiều “kiếp nạn” để gặp được thần tượng.