Tập 2 KOC VIETNAM 2023 lên sóng vào ngày 10/11 vừa rồi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở tập này, 10 thí sinh rơi vào top nguy hiểm sẽ được chương trình trao cho cơ hội thứ 2 để tiếp tục chinh chiến KOC VIETNAM 2023 bằng thử thách livestream bùng nổ doanh số. 10 thí sinh tham gia thử thách này bao gồm: Reency Ngô, Thu Trà, Minh Trường, Yến Nồi Cơm Điện, Mẹ Zô, Phương Oanh Daily, Ngọc Kem, Huỳnh Bảo, Ron Trần và Vy Cát Lai.
Với đề bài là thực hiện 1 phiên livestream bùng nổ về doanh số trong thời gian 60 phút, các thí sinh của KOC VIETNAM đã có màn “lột xác” hoàn toàn khi người thể hiện được thế mạnh bán hàng của bản thân, người lại gây ấn tượng với những chiêu thu hút người xem cực kỳ độc đáo. Sự “máu chiến’” của 10 thí sinh đã khiến cho trường quay KOC VIETNAM 2023 như sắp “phát nổ’” vì quá đỗi sôi động và nhộn nhịp.
Kết quả của vòng thi đầy gay cấn này chính là doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng. Vậy các thí sinh của KOC VIETNAM đã “tung chiêu” gì để thu hút người xem và đạt được những con số ấn tượng đến như vậy? Cùng điểm lại những màn livestream độc đáo của các thí sinh nổi bật trong vòng thi này nhé!
Tận dụng lợi thế về giọng nói, không ngại hò hét
Mẹ Zô là thí sinh thu hút mắt xem nhờ tông giọng ổn định, liên tục thể hiện ưu điểm của sản phẩm thay vì hò hét quá nhiều để kêu gọi người mua. Sản phẩm trong livestream của Mẹ Zô đến từ thương hiệu Insidemen, một thương hiệu thời trang nam với các thiết kế hướng đến sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn thỏa mãn thị giác. Chất vải thân thiện kết hợp cùng công nghệ dệt xử lý sợi vải tiên tiến khiến Insidemen dễ chiếm lĩnh thị trường thời trang nam. Với thế mạnh là livestream các sản phẩm cho gia đình, Mẹ Zô nhanh chóng “chốt đơn” mạnh các sản phẩm áo thun, áo polo đến từ Insidemen.
Một thí sinh khác – Phương Oanh Daily cũng được đánh giá khá tốt trong vòng thi livestream bùng nổ doanh số. Với thế mạnh là giọng nói rõ ràng cùng kinh nghiệm livestream bán hàng trước đó, Phương Oanh dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của sản phẩm cho người xem.
Hai sản phẩm mà cô nàng nhận được là máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C và Bàn ủi hơi nước cầm tay Deerma HS100. Nắm được thông tin của sản phẩm, Phương Oanh tập trung đề cập đến thế mạnh và các chức năng nổi trội – đây là những thông tin mà khách hàng tò mò và muốn xem nhất. Sau đó, bằng giọng nói dõng dạc của mình, Phương Oanh bắt đầu nhấn mạnh các chương trình ưu đãi và kêu gọi người xem “chốt đơn” ngay lập tức. Trước phần thi của Phương Oanh Daily, host Kỳ Duyên đã phải bày tỏ sự bất ngờ trước nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và cách làm việc chuyên nghiệp của cô nàng.
Kết quả cho màn livestream “chấn động” của Phương Oanh Daily chính là doanh số bán hàng đạt 20.100.000 VNĐ, giúp cô nàng đạt thứ hạng thứ 3 và trở thành “gà chiến” tiếp theo của team Mai Ngô.
Bình tĩnh – tự tin – mời luôn master vào ”câu view”
Trái với nguồn năng lượng dồi dào của Phương Oanh Daily, Minh Trường lại giữ phong thái livestream bình tĩnh và điềm đạm hơn mặc dù trước phiên bán hàng anh chàng còn gặp sự cố về mic và âm thanh. Phần thi của Minh Trường cũng được các BGK quan sát và đánh giá là có tiềm năng và xử lý nhanh nhạy.
Đặc biệt, trong phiên livestream của mình, Quốc Trường còn cho thấy sự thông minh và nhanh nhẹn khi mời luôn master Mai Ngô tham dự. Với mặt hàng nhận được là áo phông và mỹ phẩm chăm da, sự có mặt của Mai Ngô sẽ càng giúp cho livestream của Quốc Trường trở nên uy tín và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vị master này cũng vô cùng hợp tác khi giúp Quốc Trường làm mẫu và quảng bá sản phẩm đến đông đảo người xem.
Với sự hỗ trợ của master Mai Ngô, phiên livestream của Quốc Trưởng trở nên sôi động và thú vị hơn hẳn. Thành quả là anh chàng này đã có được cơ hội ở lại với chương trình và trở thành chiến binh nghìn máu của team Luna Đào.
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh – 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc – The Premier KOC?
Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.
Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT; Đơn vị đồng hành: Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, Nature Republic và Nhà tài trợ Insidemen, Ear Pro.