PUMA – thương hiệu thể thao toàn cầu – đã chính thức khởi động “Go Wild”, chiến dịch truyền thông lớn nhất từ trước đến nay của hãng. Đây không chỉ là một chiến dịch đơn thuần, mà là tuyên ngôn thương hiệu mới: mạnh mẽ, tự do và đầy cảm hứng – đánh dấu bước chuyển mình táo bạo của PUMA để tái định nghĩa lại cuộc chơi.

Lấy cảm hứng từ chính DNA của thương hiệu và kỳ vọng của thế hệ trẻ, “Go Wild: thể hiện góc nhìn mới mẻ về thể thao: không chỉ là thi đấu và thành tích, mà còn là sự thể hiện bản thân, là niềm vui thuần túy, là sợi dây kết nối cộng đồng.
Đây cũng là khoản đầu tư marketing lớn nhất từ trước đến nay của PUMA, tăng 40% so với năm 2024 – đánh dấu màn chào sân ấn tượng của bản sắc thương hiệu mới.

Tại Việt Nam, chiến dịch “Go Wild” cũng chính thức được khởi động thông qua sự kiện tại flagship store đầu tiên của PUMA ở Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào ngày 27/3/2025. Đây là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu này hiện diện trực tiếp tại thị trường Việt Nam, sau hơn một thập kỷ hoạt động qua các nhà phân phối – mở đầu cho một chiến lược phát triển dài hạn, bài bản tại thị trường đầy tiềm năng này.
Khi thể thao là cách sống, không chỉ là cuộc đua
Trong một thế giới mà thể thao thường gắn liền với chiến thắng và thành tích, PUMA chọn một lối đi khác. Thương hiệu cho biết bản sắc mới này được tạo ra để “chạm” đến thế hệ Gen Z – những người khao khát trải nghiệm thực tế, kết nối xã hội và tìm thấy niềm vui từ thể thao.

PUMA không chỉ tôn vinh thành tích, mà còn muốn truyền cảm hứng để mỗi người dám bộc lộ năng lượng “hoang dã” trong chính mình thông qua thể thao.
“PUMA từ lâu đã mang trong mình tinh thần ấy – từ cái giơ nắm tay đầy biểu tượng của Tommie Smith năm 1968 đến khoảnh khắc Usain Bolt ăn mừng như một đứa trẻ năm 2008.
Chúng tôi tin rằng sự vĩ đại bắt đầu từ việc dám sống thật với chính mình – và đó là triết lý mà PUMA luôn theo đuổi, đặc biệt là trong mắt thế hệ trẻ ngày nay”, ông Richard Teyssier, Phó Chủ tịch Toàn cầu phụ trách Thương hiệu & Marketing của PUMA chia sẻ.
“Go Wild” bắt đầu từ… chạy
Chiến dịch “Go Wild” mở màn bằng chạy bộ, một bộ môn đang được thế hệ trẻ đón nhận nồng nhiệt. Với thông điệp “chạy để chạm đến cảm xúc thăng hoa”, PUMA sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng đánh thức năng lượng bên trong mỗi người – bởi chạy không chỉ là di chuyển, mà là một cuộc phiêu lưu cảm xúc.
